Thư viện Khoa học Tổng hợp Thái Bình kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập

Thứ 5, 16/04/2015 | 09:45:24
833 lượt xem

Thư viện Khoa học Tổng hợp Thái Bình gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ( 15/4/1955 -15/4/2015). Tới dự có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, nhân viên Thư viện Khoa học tổng hợp Thái Bình

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau dâng hương trước tượng đài Nhà bác học Lê Quý Đôn và ôn lại truyền thống của Ngành thư viện trong những năm qua. Thư viện Thái Bình ( nay là Thư viện Khoa học tổng hợp Thái Bình) được thành lập từ năm 1955. Trải qua 60 năm, xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của thư viện đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần thông tin, tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, chủ trương của tình đến với mọi người dân.

Hiện nay, Thư viện tỉnh đã có 10 kho sách với trên 200.000 bản và gần 18.000 đơn vị báo, tạp chí. Hàng năm, Thư viện tỉnh đã cấp gần 2.000 thẻ bạn đọc phục vụ 60.000 lượt tra cứu với hơn 4 00.000 lượt tài liệu luân chuyển.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà Thư viện Thái Bình đạt được trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước, của địa phương, tập trung vào lựa chọn, bổ sung, lưu giữ sách báo để phục vụ tốt hơn nữa cho người đọc.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trao bức trướng mang dòng chữ: “ Đoàn kết – Đổi mới – Hiệu quả” cho Thư viện Khoa học Tổng hợp Thái Bình.

Thanh Phú

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...