Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh

Thứ 6, 20/03/2015 | 15:36:21
869 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hoá, văn nghệ kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh (21/3/1890 – 21/3/2015), tối ngày 20-3, tại Quảng trường 14-10 đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật do Nhà hát Dân ca Quan họ Bắc Ninh và Đoàn Ca múa kịch Thái Bình biểu diễn. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại biểu tham dự buổi giao lưu văn nghệ kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh

Đêm giao lưu diễn là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, nêu bật những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đã đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bằng lời ca, tiếng hát của mình, các ca sĩ, diễn viên đến từ 2 đoàn nghệ thuật đã mang đến cho đông đảo khán giả những ca khúc, điệu múa ca ngợi quê hương, đất nước như: Tiếng trống năm 30, Bài ca năm tấn và màn hát múa Đất Việt tiếng vọng ngàn đời cùng một số làn điệu dân ca khác.

Với ý nghĩa chào mừng và kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh, chuỗi các hoạt động văn hóa văn nghệ đã mang lại giá trị tinh thần to lớn, góp phần động viên, khích lệ mỗi cán bộ, đảng viên và các lớp tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh nỗ lực thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện trong công cuộc đổi mới đất nước.

Các hoạt động giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày thành lập tỉnh tiếp tục diễn ra vào tối các ngày  20 - 21/3 tại Quảng trường 14-10, Thành phố Thái Bình.

 Thanh Phú

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...