Chương trình văn nghệ gây quỹ ủng hộ người nghèo

Thứ 2, 09/03/2015 | 15:46:25
1,853 lượt xem

Tại Chùa Phúc Khánh, xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ diễn ra chương trình văn nghệ gây quỹ ủng hộ người nghèo, người nhiễm chất độc da cam và người tàn tật trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.


Đây là một trong những hoạt động thường niên được chùa Phúc Khánh cùng với các gia đình hảo tâm tổ chức vào dịp lễ hội khai xuân. Đặc biệt, tham gia chương trình văn nghệ còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Nhà hát Chèo Quân đội và nhạc công, diễn viên của Đoàn Ca múa Kịch Thái Bình. Chương trình văn nghệ gây quỹ vì người nghèo là tình cảm của những tấm lòng nhân ái, vòng tay yêu thương luôn sẵn sàng chia sẻ với những gia đình nghèo khó, bệnh tật, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ. Chương trình đem đến những khúc hát, điệu múa, tiểu phẩm hài vui tươi, ca ngợi quê hương, đất nước và tình yêu thương giữa con người với con người.

Nhân dịp này, đại diện chùa Phúc Khánh, lãnh đạo địa phương, các nghệ sĩ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ.

Thanh Phú

 


 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...