Ngày thơ Việt Nam lần thứ 13 tổ chức tại Đền Trần Thái Bình

Thứ 5, 05/03/2015 | 15:30:37
859 lượt xem

Sáng ngày 5-3, Ngày thơ Việt Nam lần thứ 13 được tổ chức tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lăng mộ và Đền thờ các vị vua triều Trần ( xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Đại biểu tham dự Ngày thơ Việt Nam tại Đền Trần Thái Bình

Đến hẹn lại lên, hàng năm, giới yêu thơ trong toàn tỉnh Thái Bình lại có dịp hội ngộ và giao lưu trình diễn những tác phẩm thơ đặc sắc đến với công chúng. Đây là lần đầu tiên Ngày thơ Việt Nam được tổ chức tại một khu vực nằm ngoài Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Với chủ đề “ Hướng về biển, đảo Tổ quốc”, Ngày thơ Việt Nam năm nay có sự tham gia của đông đảo các thành viên đến từ các câu lạc bộ thơ trong và ngoài tỉnh. Tại sân thơ truyền thống đã diễn ra lễ khai mạc trọng thể, các hoạt động văn nghệ và ngâm thơ. Năm nay, ngày thơ Việt Nam với nội dung được thể hiện xuyên suốt và kết nối nhiều thế hệ nhà thơ bằng lòng yêu nước. Trong đó, những bài thơ hào hùng về biển đảo quê hương, về sức sống trường tồn của dân tộc đã chinh phục nhiều khán giả.

Nhân dân đón đọc báo xuân tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lăng mộ và Đền thờ các vị vua triều Trần ( Thái Bình)

 Bên cạnh các hoạt động đáng chú ý của sân thơ, Hội báo xuân cũng được diễn ra tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lăng mộ và Đền thờ các vị vua triều Trần ( xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà). Tham gia Hội báo xuân có các đơn vị báo chí, tổ chức Hội ở Trung ương và địa phương với gian hàng trưng bày các sản phẩm báo xuân, phục vụ nhân dân.

                                                 Tú Anh

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...