Đêm hội trăng rằm

Thứ 7, 06/09/2014 | 11:18:00
1,688 lượt xem

Tối ngày 5/9, Đoàn TNCSHCM phối hợp với Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi Thành phố và nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của tất cả các huyện.

 

 Tại Đêm hội, các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố, lãnh đạo các Sở, ngành và các nhà tài trợ tặng quà trung thu cho các em Hội Nạn nhân Chất độc Da cam, Hội Người mù, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, trẻ em khuyết tật nhà thờ Cát Đàm, học sinh nghèo học giỏi của 8 huyện, thành phố và các em trong Câu lạc bộ hát, nghi thức của Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh.



 Sau màn trống hội, các em thiếu nhi được hòa vào không khí náo nức với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu. Đặc biệt, hoạt cảnh chị Hằng - chú Cuội đưa các em vào không gian của những huyền thoại và những câu chuyện cổ tích tuổi thơ. Đêm trung thu năm nay càng thêm ý nghĩa khi Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động thi đua " Thiếu nhi Thái Bình làm theo lời Bác".

PV

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...