Triển lãm lưu động "Biển và hải đảo Việt Nam"

Thứ 4, 03/09/2014 | 17:28:53
1,113 lượt xem

Bảo tàng Thái Bình phối hợp với xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ tổ chức triển lãm lưu động với chủ đề "Biển và hải đảo Việt Nam".

 

Trong 2 ngày ( từ 2- 4/9), cán bộ Bảo tàng tỉnh giới thiệu 5 bản đồ cổ triều Nguyễn chứng minh chủ quyền của Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa; 70 bức ảnh do các nhà báo, nhà nghiên cứu ghi lại được trong các chuyến đi công tác ra các quần đảo. Các bức ảnh đã ghi lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như cuộc sống của quân và dân trên các đảo. Triển lãm còn trưng bày gần 100 bức ảnh về sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng bộ Thái Bình trong công cuộc tuyên truyền giữ vững, bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

Chủ đề "Biển và hải đảo Việt Nam" tiếp tục được Bảo tàng tỉnh Thái Bình trưng bày lưu động tai các Đảng bộ trong tỉnh. Qua đó, giúp cho người dân ở  nhiều vùng quê thấy rõ giá trị to lớn của vùng biển, cùng nhau góp phần giữ gìn vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...