Nhộn nhịp thị trường Vàng ngày Vía Thần tài

Thứ 2, 19/02/2024 | 00:00:00
306 lượt xem

Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm là ngày Vía Thần Tài. Trong ngày này, người dân đi mua vàng với mong muốn một năm mới đầy tài lộc và may mắn.

Nhiều người dân đi mua vàng ngày Vía Thần tài với tâm niệm xin may mắn, tài lộc cả năm

Dịp vía Thần Tài năm nào chị Quỳnh cũng đi mua vàng lấy may. Năm nào khó khăn thì mua ít, năm nào kinh tế cá nhân dư giả thì chị mua nhiều, coi như của để dành. 



Chị Đặng Thị như Quỳnh, xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình: “ Cũng như mọi năm, năm nay em đi mua một ít để cầu tài cầu lộc về cho gia đình năm mới làm ăn được tươi tốt hơn”


Năm nay, người dân chủ yếu lựa chọn nhẫn tròn trơn

Mặc dù kinh tế năm vừa qua khó khăn nhưng dạo quanh các cửa hàng vàng bạc đá quý ở thành phố Thái Bình, ngay từ sáng sớm, đã thấy khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp. Như mọi năm, người dân vẫn chủ yếu lựa chọn vàng nhẫn tròn trơn, tượng rồng vàng, nhẫn kim tiền cham vàng, đồng tiền may mắn hình rồng, hình linh vật, tượng ông Thần Tài. 



Chị Nguyễn Thị Hương, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương: “năm nay mẫu mã đa dạng và nhiều mẫu mã để nhân dân lựa chọn và giá cả rất hợp lý nên em cũng mua 1 ít để xin vía ngày Thần tài cho cả năm may mắn”


Ngày Vía thần tài các cửa hàng vàng tung ra nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt cho người dân lựa chọn

Theo khảo sát, trong sáng nay, giá vàng tại các doanh nghiệp vàng bạc, đá quý trên địa bàn thành phố  Thái Bình không biến động nhiều so với giá vàng những ngày gần đây. 

Duy Huy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...