Hàng hóa Tết: Nguồn cung dồi dào, đa dạng sản phẩm

Thứ 4, 07/02/2024 | 19:50:18
445 lượt xem

Nhờ công tác bảo đảm cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được triển khai từ rất sớm, đến nay, trên địa bàn tỉnh, tình hình hàng hóa dồi dào, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, giá cả không có biến động bất thường.

Đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận, trên kệ hàng của nhiều siêu thị, cửa hàng tại Thái Bình đầy ắp các sản phẩm mang bao bì, mẫu mã Tết. Đại diện nhiều đơn vị cho biết, sức mua những ngày cận Tết đã tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với ngày thường. Các mặt hàng như bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống, quần áo, giày dép… có nơi sức mua tăng gấp 3 - 4 lần. Tuy nhiên, nhìn chung giá cả hàng hóa vẫn ổn định. 

Việc chuẩn bị tốt nguồn hàng, thiết kế nhiều chương trình khuyến mãi và đa dạng các kênh bán hàng online đã giúp các đơn vị kinh doanh chủ động phục vụ trước nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân. Bên cạnh đó, tại các Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng, đều có những khu vực trưng bày giỏ quà Tết riêng, được trang trí bắt mắt với mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng/giỏ.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...