Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Thứ 5, 01/02/2024 | 00:00:00
565 lượt xem

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 1/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự buổi gặp mặt.

Năm 2023 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh. Kinh tế xã hội đạt được những kết quả khá toàn diện, tăng trưởng GRDP đạt 7,37%, cao hơn bình quân chung của cả nước. Quy mô nền kinh tế năm 2023 đạt trên 67.000 tỷ đồng. Thu hút vốn FDI đạt gần 3 tỷ USD, đứng thứ 5/63 tỉnh, thành phố của cả nước, thu ngân sách 3 năm liền đạt trên 11.000 tỷ đồng, giải ngân vốn đầu tư công thuộc nhóm dẫn đầu cả nước. Khu kinh tế Thái Bình được hình thành và đã khẳng định được vai trò động lực phát triển của tỉnh. Các lĩnh vực văn hóa xã hội, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể được quan tâm chỉ đạo và có nhiều chuyển biến rõ nét.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao các kết quả mà tỉnh đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2023

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao các kết quả mà tỉnh đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2023. Đồng thời góp ý đối với một số nội dung, lĩnh vực và đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Thái Bình phát triển nhanh, bền vững, khẳng định uy tín, vị thế trong khu vực đồng bằng sông Hồng nói riêng, cả nước nói chung.

Video: 20124BT_ODUNG.mp4

Video: 20124BT_OHANH.mp4

 

Video: 20124BT_OKHOA.m


Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn và tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để cùng với Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy với quyết tâm cao nhất lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đi sâu phân tích một số kết quả nổi bật mà tỉnh đã đạt được trong năm qua và một số định hướng chiến lược, cũng như những nhiệm vụ cụ thể của tỉnh trong thời gian tới rất cần sự quyết tâm, quyết liệt của cả hệ thống chính trị.

Video: 20124BT_OHAI1.mp4


Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, xây dựng Thái Bình ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.


 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...