Tôn vinh các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ em

Thứ 3, 04/10/2022 | 00:00:00
638 lượt xem

Thái Bình hiện có trên 10 vạn người khuyết tật, người nhiễm chất độc da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Những năm qua, hoạt động trợ giúp về cả vật chất lẫn tinh thần cho các nhóm này được quan tâm đẩy mạnh.

Để tinh thần “thương người như thể thương thân” tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng, sáng 4/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Bình gặp mặt, tôn vinh, tri ân các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ em giai đoạn 2012 – 2022. Các đồng chí: Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự. 

Hội nghị gặp mặt, tôn vinh, tri ân các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ em giai đoạn 2012 – 202Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị gặp mặt

Ghi nhận, đánh giá cao ý nghĩa các hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng tới người khuyết tật và trẻ em trên địa bàn tỉnh thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, mang đến sự hỗ trợ kịp thời, tiếp thêm động lực cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương, các cơ quan đơn vị dành sự quan tâm nhiều hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện cho các hoạt động của Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Bình. Triển khai những chương trình ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em và người khuyết tật.

Nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng tôn vinh tại hội nghị gặp mặt

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ em giai đoạn 2012 - 2022 được nhận Bằng tôn vinh của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam – Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.

Hà My

                                                                             

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...