Thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Thứ 6, 21/01/2022 | 00:00:00
893 lượt xem

Sáng ngày 21/1, đồng chí Vũ Kim Cứ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc tết một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Đông Hưng. Cùng đi còn có đồng chí Nguyễn Xuân Khánh, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Quang Triển - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện ủy huyện Đông Hưng.

Đoàn thăm, tặng quà chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Thái

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Thái và thương binh ¼ Nguyễn Văn Dương đều ở thôn Hậu Thượng, xã Bạch Đằng; ông Nguyễn Đình Huyền tròn 100 tuổi đời, 73 năm tuổi Đảng, thôn Hậu Trung 2 xã Bạch Đằng. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi cuộc sống sức khỏe, gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của Đảng viên, người cao tuổi, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu học tập trong việc chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia hưởng ứng các phong trào phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19… Các đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, người cao tuổi, nhất là trong những dịp lễ, tết.

Đoàn thăm, tặng quà chúc Tết thương binh ¼ Nguyễn Văn Dương

 Đại diện gia đình người có công đã bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, địa phương, hứa sẽ cố gắng lao động sản xuất, gương mẫu thực hiện các phong trào thi đua, là tấm gương cho mọi người noi theo.

CTV Tô Phượng

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...