Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ 2, 10/05/2021 | 00:00:00
1,842 lượt xem

Sáng 10/5, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đông Hưng.

Khu cách ly tập trung huyện Đông Hưng

Chủ động trong công tác phòng, chống dịch đến nay huyện Đông Hưng đã tiến hành truy vết các công dân liên quan đến các Bệnh viện có bệnh nhân nhiễm Covid-19, đã cách ly 34 đối tượng là F1 tại khu cách ly tập trung của huyện. Đối với các trường hợp tiếp xúc với ca bệnh dương tính Covid-19 tại bệnh viện Đa Khoa Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc có về xã Đông La vào ngày 1 và 2/5, địa phương đã tiến hành rà soát truy vết, lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung đối với 8 trường hợp F1; yêu cầu cách ly tại nhà 87 đối tượng. Các địa điểm nơi có bệnh nhân đến cũng đã thực hiện phun khử khuẩn. Hiện diễn biến dịch bệnh trên địa bàn huyện Đông Hưng được kiểm soát chặt chẽ, các mẫu xét nghiệm đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đông Hưng

Trước nguy cơ dịch Covid-19 còn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cả hệ thống chính trị huyện Đông Hưng và các lực lượng liên ngành đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn nêu cao tinh thần, trách nhiệm  bảo đảm các nguyên tắc phòng dịch, sẵn sàng ứng phó với các trường hợp xảy ra. Thực hiện nghiêm quy định tại khu cách ly tập trung cũng như công tác phòng chống dịch trong các doanh nghiệp, tăng cường giám sát cách ly tại nhà; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tăng tính tự giác trong giám sát, nâng cao ý thức và huy động sức mạnh của toàn dân trong công tác phòng, chống dịch.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...