Không để nơi gần khu cách ly thành điểm tập trung đông người

Chủ nhật, 09/05/2021 | 00:00:00
1,135 lượt xem

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình hiện đang phong tỏa và cách ly đối với các nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sau khi phát hiện các ca dương với Covid-19. Nhiều người dân đã tới đây để tiếp tế các nhu yếu phẩm cần thiết. Tuy nhiên, việc hỗ trợ cần phải bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

Người dân mang những nhu yếu phẩm đến tiếp tế tại cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Rất đông người dân mang những nhu yếu phẩm: Quần áo, đồ ăn,… đóng gói rất cẩn thận, ghi rõ họ tên, số điện thoại người nhận để tiếp tế cho người thân là bệnh nhân, cán bộ y tế đang cách ly tại bệnh viện.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng liên ngành đã thiết lập hàng rào chắn nhằm kiểm soát những người ra vào tại bệnh viện. Các nhu yếu phẩm trước khi được đưa vào bên trong bệnh viện đều được phun khử khuẩn. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, người dân cần hạn chế tập trung tại những khu vực đông người, đồ gửi tiếp tế nên thực sự cần thiết, gọn, nhẹ để đảm bảo vệ sinh an toàn và sẽ phần nào giảm bớt nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...