Hàn Quốc: Tìm thấy thi thể Thị trưởng Seoul

Thứ 6, 10/07/2020 | 10:42:40
536 lượt xem

Rạng sáng 10/7 theo giờ địa phương, cảnh sát Hàn Quốc thông báo thi thể của Thị trưởng Seoul Pắc Uôn-xun đã được tìm thấy ở phía Bắc thành phố.

Cảnh sát Hàn Quốc đã huy động hàng trăm nhân viên và lực lượng tìm kiếm, cứu nạn cùng với chó nghiệp vụ và máy bay không người lái để tìm kiếm Thị trưởng Xơ-un sau khi gia đình trình báo tin ông Pắc Uôn-xun mất tích. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra cái chết của ông Pắc.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vụ việc có thể liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục. Trước đó 2 ngày, nữ thư ký làm việc dưới quyền ông Pắc Uôn-xun đã đệ đơn kiện bị "quấy rối tình dục" với các bằng chứng chi tiết là các đoạn tin nhắn và ảnh riêng tư ông Pắc Uôn-xun gửi cho nữ thư ký. Cô này cũng cho biết còn nhiều nạn nhân khác.

Đài SBS của Hàn Quốc nhận định đây sẽ là một vụ tai tiếng chính trị lớn của thành phố Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...