Tuyệt đối không lơ là chủ quan trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ 4, 25/03/2020 | 00:00:00
431 lượt xem

Trao khẩu trang và nước sát khuẩn cho giáo xứ Hoàng Xá và chùa Bộ La huyện Vũ Thư, đồng chí Đặng Thanh Giang - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh: đây là một trong nhiều hoạt động cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 đang được các cấp, các ngành nỗ lực thực hiện.

Trên 3.000 khẩu trang và nước sát khuẩn đã được Ban Dân vận Tỉnh ủy trao cho giáo xứ Hoàng Xá và chùa Bộ La. Đồng chí Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy mong muốn nhân dân yên tâm, tin tưởng, ủng hộ và hợp tác chặt chẽ với các cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Coi việc chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, quán triệt sâu sắc tinh thần "chống dịch như chống giặc", không run sợ, không quá lo lắng, nhưng tuyệt đối không lơ là, chủ quan. 

Những hoạt động như thế này là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các chức sắc, chức việc các tôn giáo, bà con giáo dân và các tăng ni, phật tử cách phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Để từ đó mỗi người dân tự trang bị kiến thức phòng chống tiến tới đẩy lùi dịch bệnh. 

Cũng trong sáng 25/3, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà cho Bà Trần Thị Thiểm là hộ nghèo, tàn tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Vũ Vinh huyện Vũ Thư./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...