Khánh thành trạm rửa tay dã chiến đầu tiên

Thứ 2, 23/03/2020 | 00:00:00
583 lượt xem

Với mong muốn chung tay phòng chống dịch Covid-19 góp phần đẩy lùi dịch bệnh, hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh, sáng 23/3, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường Bộ Y tế đã tổ chức khánh thành trạm rửa tay dã chiến tại khu vực Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Trạm rửa tay dã chiến đầu tiên tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nơi thường tập trung nhiều người dân và du khách đã được khánh thành nhằm phục vụ nhu cầu rửa tay mọi nơi, mọi lúc của người dân trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Đây là hoạt động mở đầu cho 100 trạm rửa tay dã chiến sẽ tiếp tục được lắp đặt trên toàn quốc tại các nơi công cộng như nhà ga, bến xe, chợ, điểm du lịch trong đó Hà Nội sẽ lắp đặt 20 trạm. Cũng trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi nhảy tại chỗ Vũ điệu rửa tay trên nền nhạc Ghen Cô vy 2.0 cũng được phát động nhằm gây quỹ để lắp đặt các trạm rửa tay tiếp theo.

Nghệ sỹ Chi Pu – Đại sứ chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”: 

"Đây là một hoạt động cộng đồng mà em cảm thấy ý nghĩa, 100 trạm rửa tay trên cả nước là sự đầu tư có ý nghĩa trong thời điểm hiện tại để luôn nhắc nhở mọi người là phải vệ sinh bản thân sạch sẽ để đẩy lùi dịch bệnh, với vai trò là đại sứ gây quỹ em mong muốn sẽ nhiều người tham gia vào thử thách nhảy tại chỗ."

 




Anh Nguyễn Tường Lâm – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam: 

"Để phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên trong công tác phòng chống dịch bệnh, chúng tôi sẽ cùng các đơn vị đối tác vận động để hỗ trợ cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh."





Cũng trong dịp này, Trung ương Đoàn TNCS HCM cũng trao tặng kinh khí gần 400 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19 tại Việt Nam./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...