Nam Định hoàn thành cách ly tập trung hơn 180 công dân

Thứ 6, 20/03/2020 | 20:49:36
448 lượt xem

Đến ngày 20 tháng 3, 181 công dân thuộc 21 tỉnh, thành phố đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh Nam Định theo quy định và được trở về nơi cư trú.

Ðây là những trường hợp trở về Việt Nam từ một số quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch Covid-19 hoặc tiếp xúc gần với các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm, được đưa về khu cách ly tập trung tỉnh Nam Định vào đầu tháng 3 vừa qua.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh - Tỉnh Hải Dương

Em nghĩ cách ly không có gì là đáng sợ cả. Đến đây rất là vui vẻ, các chú rất là nhiệt tình, đồ đạc thì phát đầy đủ, mọi người ở cùng với nhau rất vui”.







Ông Hoàng Song Là - Tỉnh Hải Dương:

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi được cách ly ở Trung tâm Quốc phòng an ninh tỉnh Nam Định chúng tôi rất vui các cán bộ chiến sĩ trung tâm rất quan tâm, anh em bà con rất cảm động tại vì các anh phục vụ đến nơi đến chốn”.



Cơ quan chức năng đã hướng dẫn, khuyến cáo các công dân khi trở về địa phương tiếp tục tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà để đảm bảo an toàn, phòng ngừa dịch bệnh. Sở Y tế tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính virus SARS-CoV-2. Toàn tỉnh có 11 ca bệnh nghi ngờ đang được cách ly, theo dõi sức khỏe tại các cơ sở y tế và 1.500 trường hợp được cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...