Cách ly, theo dõi sát sao người trên các chuyến bay có dịch

Thứ 5, 19/03/2020 | 20:02:16
344 lượt xem

Tại Khoa Truyền nhiễm, BVĐK tỉnh Thái Bình những ngày qua tiếp nhận trên 10 người trở về từ các chuyến bay có ca dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang theo dõi sức khỏe sát sao, cách ly nghiêm ngặt.

Những trường hợp này được cách ly trong khu vực riêng thuộc khoa Truyền nhiễm, sức khỏe đều ổn định. Công tác vệ sinh khử trùng, kiểm soát nhiễm khuẩn tại đây được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, tránh để xảy ra lây nhiễm chéo cho những bệnh nhân khác và các y bác sĩ. 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình cũng đang phối hợp với các địa phương tiếp tục rà soát, đồng thời kêu gọi người dân nếu có đi trên những chuyến bay có dịch, hoặc phát hiện trường hợp đi trên chuyến bay có dịch, cần thông báo với cơ quan chức năng để được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm và cách ly phòng dịch kịp thời.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...