Sẵn sàng tiếp nhận công dân cách ly tại trường quân sự tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 19/03/2020 | 00:00:00
772 lượt xem

Sau khi hết hạn cách ly của những người từ Hàn Quốc trở về, thời gian tới, dự kiến sẽ có rất nhiều công dân Việt Nam từ các nước châu Âu về cũng cần phải cách ly tập trung. Các kíp trực tại trường Quân sự tỉnh Thái Bình đã sẵn sàng về cả nhân lực, trang thiết bị để tiếp nhận, theo dõi và chăm sóc cho họ.

Hiện trường Quân sự tỉnh Thái Bình có 4 kíp trực y tế với 20 cán bộ, y bác sĩ và 2 kíp trực hậu cần, bảo vệ của quân sự với 10 – 15 người/kíp. Những người từ châu Âu hoặc quốc gia có dịch lưu hành, những trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh dương tính đều được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2. 

Người trong diện cách ly được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, nếu có dấu hiệu liên quan đến Covid-19 thì chuyển ngay sang các cơ sở y tế để theo dõi, điều trị. Trong 1 đợt, Trường Quân sự tỉnh Thái Bình tiếp nhận được từ 200 – 250 người cách ly tập trung. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...