Nâng cao nhận thức của người dân trong phòng chống dịch

Thứ 6, 13/03/2020 | 19:25:28
1,213 lượt xem

Sự vào cuộc của mỗi người dân đóng vai trò quan trọng trong phòng chống dịch bệnh Covid 19. Chính vì thế, 19/19 trạm y tế xã phường tại TP Thái Bình đều đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân.

Tại 100% trạm y tế đều đã có áp phích, khẩu hiệu với nội dung hướng dẫn cách nhận biết dịch bệnh Covid 19 và các biện pháp phòng chống. Dung dịch sát khuẩn tay nhanh cũng được bố trí đầy đủ để phục vụ người dân. 

Các cán bộ trạm cũng đã tiếp nhận chương trình truyền thanh từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình phổ biến kiến thức về virus SARS-CoV-2, những người nào thuộc diện cách ly, những cam kết cần thực hiện trong thời gian cách ly,... Mỗi người đến trạm y tế đều được đo thân nhiệt, kiểm tra huyết áp, khám sức khỏe tổng quát để sàng lọc nguy cơ mắc bệnh. Không chỉ tuyên truyền tại trạm, cán bộ y tế còn trực tiếp đến nhà những người đi từ tỉnh khác hoặc từ nước ngoài về để hướng dẫn cách ly và phòng bệnh.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...