Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Thứ 5, 02/01/2020 | 21:32:16
492 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, sáng 2/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý 2020.

Tới dự và trao quà có đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình; Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình. 

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Thường trực Ban bí thư Trung ương Đảng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã trao tận tay 150 suất quà Tết, mỗi suất gồm tiền mặt trị giá 1 triệu đồng và quà cho những người nghèo, người hoạt động kháng chiến, nạn nhân chất độc da cam và con đẻ của họ thuộc 3 huyện Tiền Hải, Kiến Xương và Thái Thụy. 

Chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là một trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện thường niên có ý nghĩa tốt đẹp và hết sức thiết thực, góp phần giúp các gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn. 

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Thường trực Ban bí thư khẳng định, Đảng và Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và những người hoạt động kháng chiến. Vì vậy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều chủ trương, chính sách ưu đãi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, luôn nỗ lực giúp họ có cuộc sống ngày càng tốt hơn cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội. 

Nhấn mạnh Thái Bình là địa phương có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng của cả nước, “thóc không thiếu 1 cân quân không thiếu 1 người”, đồng chí Thường trực Ban bí thư ghi nhận những cố gắng của tỉnh Thái Bình trong việc quan tâm chăm lo đến người có công và gia đình của họ:

Video: 10220_OVUONG.mp4

Đồng chí Thường trực Ban bí thư yêu cầu các cấp các ngành của tỉnh Thái Bình tiếp tục nỗ lực sao cho gia đình nào cũng phải có Tết. Cùng với thế nước đang lên, sang mùa xuân mới tỉnh Thái Bình sẽ có nhiều khí thế mới, quyết tâm xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt theo mong muốn của Bác Hồ. 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thường trực Ban bí thư, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cho biết, trong nhiều năm qua, Thái Bình đã thực hiện tốt việc phát triển kinh tế gắn liền với nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người dân, với đảm bảo môi trường. Các cấp chính quyền tỉnh Thái Bình cũng luôn thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các chính sách của Đảng, Nhà nước về chăm lo cho người có công:

Video: 10220_ODIEN.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình mong rằng các cơ quan Trung ương, các tổ chức kinh tế xã hội tiếp tục dành sự quan tâm cho tỉnh Thái Bình, cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội trong mỗi dịp Tết đến xuân về./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...