Thành phố chỉnh trang đô thị chào đón năm mới

Thứ 2, 30/12/2019 | 18:20:02
594 lượt xem

Để góp phần làm cho thành phố có một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp đón chào năm mới 2020 và Tết nguyên đán Canh Tý, các đơn vị chức năng của thành phố đã và đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động chỉnh trang đô thị. Ghi nhận của phóng viên TBTV tại Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Thái Bình.

Đã trở thành thường niên, cứ mỗi dịp đón chào Tết dương lịch và Tết nguyên đán, công việc của cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình lại bận mải hơn thường ngày. Tùy theo chức năng, nhiệm vụ được giao, mỗi người một việc, góp phần làm cho thành phố Thái Bình sáng- xanh - sạch - đẹp. 

Chị Đặng Kim Chi, Đội phó Đội Công viên, Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Thái Bình: Đội công viên đã chuẩn bị hoa Tết từ cách đây 4-5 tháng. Chúng tôi đã trồng hoa vào bầu và đưa hoa trồng vào các chậu, đảm bảo bầu không bị vỡ, mình tưới thường xuyên để cây đảm bảo xanh tốt.




Những ngày qua, Công ty huy động tối đa nhân lực, vật tư,  cùng nhiều phương tiện tập trung trưng bày cây cảnh, trồng bổ sung hoa tươi tại khu vực ngã tư trên nhiều tuyến phố trọng điểm, cũng như tại các cửa ngõ ra, vào thành phố. Tổ chức tốt việc vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống điện trang trí. Phối hợp với các phường, xã làm tốt công tác thu gom rác thải, vệ sinh môi trường.

Ông Vũ Đình Hành, Giám đốc Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Thái Bình: Công ty chỉ đạo 3 đội vệ sinh môi trường tăng cường thời gian quét, thu gom rác với quân số huy động 100% đảm bảo đường phố sạch đẹp, để cho nhân dân đón Tết.




Những ngày này, Thành phố Thái Bình  như đang khoác trên mình chiếc áo mới,  rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, đan xen những thảm hoa, cây cảnh... khiến lòng người chộn rộn, chờ đón một năm mới an lành, vui tươi, đầm ấm.

Duy Huy 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...