Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo

Thứ 6, 27/12/2019 | 20:35:25
266 lượt xem

Sau hơn 10 năm thực hiện, cuộc vận động Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo đã nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức, cá nhân trên toàn tỉnh, góp phần chăm lo đời sống vật chất, động viên tinh thần đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong năm nay, các cấp hội chữ thập đỏ Thái Bình đã vận động, quyên góp, trích quỹ tổ chức thăm hỏi, trao trên 43 nghìn suất quà cho người nghèo, đối tượng chính sách. Hỗ trợ 46 nghìn suất ăn miễn phí cho bệnh nhân tại các bệnh viện. Chương trình trao gạo cho 450 địa chỉ đỏ cũng được duy trì thường xuyên, tổng trị giá lên tới 800 triệu đồng. 

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã góp phần xã hội hóa công tác nhân đạo, thật sự trở thành cầu nối, đưa những tấm lòng hảo tâm đến với những địa chỉ khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...