Gặp mặt cán bộ, chức sắc, chức việc , Đảng viên là người có đạo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019

Thứ 6, 20/12/2019 | 20:25:31
460 lượt xem

Thường trực Thành ủy Thái Bình tổ chức hội nghị gặp mặt Gặp mặt cán bộ, chức sắc, chức việc , Đảng viên là người có đạo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019.

Năm 2019, các đảng viên Công giáo ở Thành phố đã phát huy vai trò người đảng viên, tiên phong gương mẫu trong mọi phong trào, kính chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời tích tuyên truyền vận động đồng bào giáo dân thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và hưởng ứng các phong trào thi đua do địa phương phát động. 

Đảng bộ Thành phố đã quan tâm quy hoạch, đào tạo và bổ nhiệm cán bộ đảng viên là người công giáo, hiện có 11/49 đảng viên là người công giáo tham gia cấp ủy các cấp. Phong trào xây dựng xứ họ đạo, họ giáo 4 gương mẫu được bà con giáo dân Thành phố hưởng ứng tích cực. Hàng năm có từ 90%- 95% số hộ gia đình công giáo được công nhận danh hiệu gia đình văn hóa. Đặc biệt năm 2019 các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của Thành phố tiếp tục đạt kết quả quan trọng và toàn diện trên các lĩnh vực.

 Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; quốc phòng an ninh được đảm bảo ổn định; công tác an sinh xã hội, giảm nghèo được quan tâm làm tốt. Trong thành quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc các đảng viên và đồng bào công giáo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Thành phố đề ra. 

Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...