Khám sức khỏe cho đối tượng khó khăn huyện Tiền Hải

Thứ 5, 19/12/2019 | 22:27:03
228 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải phối hợp với Đoàn TNCS HCM huyện tổ chức buổi khám tư vấn sức khỏe, tặng quà cho các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại trạm y tế xã Bắc Hải, ngay từ sáng sớm, gần 120 người là đối tượng chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn đã đến để được thăm khám sàng lọc về mắt, siêu âm tổng quát, tim mạch và huyết áp. Sau khi khám xong, các đối tượng được các bác sỹ có chuyên môn tư vấn về sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng nhiều món quà ý nghĩa. Đoàn cũng đã đến tận nhà một số bà con khó khăn, không đi lại được để thăm khám miễn phí và tặng quà. 

Thông qua chương trình, các cơ quan đoàn thể mong muốn chung tay nhiều hơn với cộng đồng, giúp các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn được thăm khám kịp thời, cải thiện tình hình sức khỏe cho người dân.

Thế Công

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...