Không khí lạnh tràn về miền Bắc từ đêm 18-12

Thứ 4, 18/12/2019 | 16:36:17
248 lượt xem

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ ngày 19-12 trời trở lạnh, từ đêm 18-12 chuyển rét. Đêm 18-12 và ngày 19-12 ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam. Dự báo trong khoảng đêm hôm  18.12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc bộ.

Trong ngày 19.12, không khí lạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến bắc Trung bộ, một số nơi ở phía tây Bắc bộ và trung Trung bộ. Thời tiết chuyển lạnh kèm mưa sẽ góp phần giảm bớt tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại Hà Nội hiện nay./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...