Ông già Noel “thi chạy” gây quỹ từ thiện

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:28:05
238 lượt xem

Trong ngày hôm qua đã có gần 4.000 người trong trang phục ông già Nô-en đã tham gia một giải chạy gây quỹ từ thiện tại ngoại ô thủ đô Paris, Pháp.

Những người tham gia sự kiện ở nhiều lứa tuổi đều bày tỏ thích thú khi được mặc trang phục màu sắc để hoàn thành quãng đường 10km. 

Theo họ, đây là cơ hội để đưa mọi người xích lại gần nhau trong không khí Giáng sinh đang tới gần. 

Sự kiện năm nay đã quyên góp được 11.000 euro cho 4 quỹ từ thiện cho trẻ em địa phương chuyên hỗ trợ những trường hợp mắc bệnh bạch cầu và ung thư. 

Đây là giải chạy thường niên được tổ chức nhằm quyền góp tiền cho nhiều hoạt động từ thiện. Trước đó, hàng trăm em nhỏ trong các trang phục hóa trang với chủ đề Giáng sinh cũng đã tham gia vào một cuộc thi chạy từ thiện tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...