Khen thưởng người giao nộp ma túy dạt vào bờ biển

Thứ 7, 07/12/2019 | 16:16:30
355 lượt xem

Chiều ngày 6/12, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở khu vực biên giới, biển đảo. Đây là những cá nhân đã nhặt được ma túy dạt vào bờ biển và giao nộp cho cơ quan chức năng.

4 cá nhân được tuyên dương gồm ông Hồ Văn Lộc, ông Hoàng Quang (cùng ở thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền); ông Nguyễn Hồng, Nguyễn Nhân (ở thôn Hải Đông, xã Phong Hải, huyện Phong Điền).

Trước đó, trưa ngày 1/12, ông Nguyễn Hồng trong lúc ra bờ biển địa phương đã nhặt được 8 gói nilon nhìn bề ngoài như những gói trà trôi dạt vào bờ. Kết quả trưng cầu giám định, cho thấy tất cả tinh thể trắng trong 8 gói này đều là ma túy đá, trọng lượng gần 7,8kg.

Đến sáng ngày 3/12 ông Hồ Văn Lộc cũng nhặt được 1 thùng nhựa màu xanh trôi dạ vào bờ biển của thôn, bên trong chứa 21 bánh Heroin được bọc trong các gói nylon in chữ Trung Quốc, với tổng trọng lượng khoảng 7 kg.

Dự kiến, ngày 7/12, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng sẽ vào tỉnh Thừa Thiên - Huế để phối hợp điều tra, làm rõ số ma túy trôi dạt trên biển./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...