Bé gái 14 tháng tuổi bị người giúp việc ngược đãi

Thứ 7, 07/12/2019 | 15:22:07
513 lượt xem

Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đã vào cuộc xác minh, thu dữ liệu camera an ninh và các chứng cứ liên quan đến việc một người giúp việc có những hành động bạo hành, ngược đãi bé gái mới 14 tháng tuổi.

Bà Nguyễn Thị Doan, 47 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An, được gia đình chị Phạm Thị Thu Hường, trú tại thành phố Vinh thuê giúp việc gia đình và chăm sóc con gái mới 14 tháng tuổi. Tuy nhiên, kiểm tra camera an ninh, gia đình phát hiện, đêm mùng 4/12, khi chủ nhà đi vắng, bà Nguyễn Thị Doan đã có các hành động bạo hành và ngược đãi cháu bé. 

Chị Phạm Thị Thu Hường, mẹ cháu Trâm Anh

"Xem lại camera thấy cảnh tượng cháu nôn sau đó cháu khóc, bà dỗ không được và bà dốc cháu lên, xem lại em rất sốc. Không thể dỗ không được lại có những hành động như vậy thì không thể chấp nhận được".



Trần tình về hành động của mình, bà Doan nói rằng, bản thân cảm thấy sai và hối lỗi về hành vi không đúng mực với bé Trâm Anh và mong muốn được gia đình nạn nhân tha thứ. Hiện gia đình chị Hường đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng nhằm có hình thức xử lý và cũng  để các gia đình khác cảnh giác khi thuê người giúp việc trông giữ trẻ.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...