Cử tri thành phố theo dõi khai mạc kỳ họp thứ 8

Thứ 5, 11/07/2019 | 20:30:21
235 lượt xem

Cũng như các kỳ họp trước, tại kỳ họp này nhiều người dân và cử tri luôn dành sự quan tâm, theo dõi qua sóng truyền hình. Sau đây là phản ánh của Thaibinhtv.vn.

Theo dõi phiên khai mạc kỳ họp cử tri thành phố đều bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả kinh tế -xã hội tỉnh nhà 6 tháng qua. 

Video: 71119_NGUYENDUCHANH.mp4

Bên cạnh đó cử tri cũng mong muốn kỳ họp tiếp tục có sự đổi mới về nội dung, chất lượng. Trong đó đáng chú ý là phiên chất vấn, trả lời chất vấn của thủ trưởng các sở, ngành.

Video: 71119_NGUYENDANGVINH.mp4

 Cử tri cũng gửi gắm tới kỳ họp những trăn trở cho những vấn đề dân sinh, những lời hứa của các sở ngành với cử tri tại kỳ họp trước. 


Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...