Đoàn công tác Thành phố Thái Bình đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Khe Sanh Quảng Trị

Thứ 3, 09/07/2019 | 16:46:14
793 lượt xem

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2019, đoàn công tác Thành phố Thái Bình đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Nghĩa trang liệt sỹ Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị hiện quy tụ hơn 2.300 liệt sĩ từ 32 tỉnh thành cả nước, trong đó có nhiều liệt sỹ là những người con ưu tú của Tỉnh Thái Bình. Hiện tại nghĩa trang Khe Sanh có hơn 1.600 Phần mộ liệt sỹ chưa biết tên, họ đến từ các sư đoàn 304, 308, 325, pháo binh, pháo cao xạ, công binh, thông tin, bộ đội địa phương... và phần lớn họ hy sinh trong chiến dịch năm 1968. 

Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sỹ- những người đã cống hiến trọn đời mình cho độc lập tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân, Đoàn công tác của Thành phố Thái Bình đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nơi đây. /.

Thúy Vân 

 Đài TT- TH Thành phố 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...