Khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo

Thứ 7, 29/06/2019 | 09:27:31
298 lượt xem

Sáng ngày 28/6, tại xã An Bồi, huyện Kiến Xương, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ và Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình cùng Tổng công ty Samco tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo đã được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình Tiếp sức đến trường.

Trước kia, tại xã An Bồi, huyện Kiến Xương, căn nhà của em Lê Trọng Công và mẹ từng ở bị xuống cấp trầm trọng. Lớn lên trong nhọc nhằn, Công chưa bao giờ dám nghĩ đến việc có một căn nhà mới. Thấu hiểu hoàn cảnh này, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ và Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình đã trích quỹ Tiếp sức đến trường và vận động sự tài trợ của Tổng Công ty Samco để xây nhà mới cho em. 

Căn nhà hoàn thành sau 3 tháng thi công với diện tích gần 40 mét vuông đã trở thành nguồn động lực giúp Công tiếp tục học hành. Không chỉ có em Lê Trọng Công, trong năm nay, Tổng Công ty Samco đã tài trợ 250 triệu đồng cùng với kinh phí từ quỹ Tiếp sức đến trường xây nhà cho 7 học sinh nghèo vượt khó tại Thái Bình. 

Nhân dịp này, 7 em học sinh trong chương trình cũng được các nhà tài trợ tặng mỗi em 2 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc TV. Cùng với đó là nhiều phần quà ý nghĩa của các cơ quan, ban ngành, các nhà hảo tâm, với mong muốn mang đến hi vọng và niềm tin để các em phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn./.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...