Nhiều ý kiến sau phóng sự nhà vệ sinh bệnh viện

Thứ 5, 27/06/2019 | 17:17:00
398 lượt xem

Chương trình Thời sự của Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình tối thứ 2 ngày 24/6 có phóng sự phản ánh về tình trạng nhà vệ sinh bệnh viện xuống cấp gây ám ảnh với người dân. Sau khi phóng sự được đăng tải trên trang fanpage của Đài, đã nhận được nhiều phản hồi của cộng đồng mạng về vấn đề này.

Đáng lưu ý là đa phần ý kiến cho rằng, ý thức của người bệnh và người nhà đóng vai trò quan trọng. “Ngày nào người ta cũng dọn dẹp đánh rửa nhưng chính người dùng lại vứt bừa bãi”. “Nhiều nhà vệ sinh các công nhân đang dội rửa lau chùi thì có người vào sử dụng lại bẩn ngay. Có dọn sạch xong rồi cũng vậy!”.

Như vậy, không chỉ các bệnh viện cần lưu ý nhắc nhở người bệnh và người nhà về việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, mà chính mỗi người khi vào bệnh viện cũng cần nâng cao ý thức để đảm bảo nhà vệ sinh nói riêng và khuôn viên bệnh viện nói chung được sạch sẽ. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến về tình trạng nhà vệ sinh tại các trường học hiện nay. Vấn đề này chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh trong những phóng sự tiếp theo trên sóng TBTV.

PV 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...