Bảo đảm ATGT kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Thứ 3, 25/06/2019 | 16:04:54
860 lượt xem

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đã chính thức diễn ra. Công tác bảo đảm trật tự ATGT tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Thái Bình đều được thực hiện nghiêm túc, với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

6h sáng, ngày 25/6, hơn 10 cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an thành phố Thái Bình đã có mặt tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn. Nhiệm vụ của các anh lúc này là phân luồng, điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc, giúp các phụ huynh và thí sinh đến điểm thi đúng giờ.

Trung tá Nguyễn Văn Hội, Phó đội trưởng Đội CSGT Công an thành phố Thái Bình: Đối với lực lượng làm nhiệm vụ sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân đây chúng tôi khuyến cáo các bậc phụ huynh đưa con em mình đến trường nên bố trí, sử dụng thời gian cho hợp lý, không tụ tập ở vỉa hè, lòng đường gây ách tắc giao thông.

Trong lúc chờ đợi sĩ tử làm bài, các chiến sĩ CSGT tham gia giải tỏa giao thông tĩnh, nhắc nhở các bậc phụ huynh để xe đúng nơi quy định, không làm cản trở việc lưu thông của các phương tiện khác.

Anh Phạm Văn Chiến, người nhà thí sinh: Trong thời gian chờ các cháu, tôi thấy các anh CSGT làm nhiệm vụ chu đáo, rất an toàn, phân luồng đâu ra đấy, các cháu đi đứng rất gọn gàng.

Chị Trương Thị Nga, người nhà thí sinh: Tôi thấy tất cả các nẻo đường đều có lực lượng đứng phân làn, đường xá rất thông thoáng.

Do kỳ thi THPT Quốc gia được tổ chức ở các điểm trường nên áp lực về giao thông không lớn như những năm trước. Tuy nhiên không vì thế mà công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông bị xem nhẹ mà ngược lại càng được thực hiện nghiêm túc hơn. Theo tổng hợp nhanh của chúng tôi thì kết thúc ngày thi đầu tiên, tại thành phố Thái Bình chưa ghi nhận trường hợp nào đến điểm thi muộn vì lý do ách tắc giao thông./.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...