Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt

Chủ nhật, 10/02/2019 | 17:01:57
504 lượt xem

Sáng 9-2, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga tỉnh Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân năm mới 2019. Ông Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga tỉnh Thái Bình là tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp các tổ chức, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực để hợp tác, hữu nghị ngoại giao nhằm mục đích tập hợp những người đã từng học tập, công tác và làm việc ở CHLB Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ trước đây. Qua đó, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và học tập. Đồng thời Hội cũng là nơi gắn kết và tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Đặng Trọng Thăng đánh giá cao những thành tích đã đạt được của tổ chức Hội, góp phần xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga ngày càng vững mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo tới Hội Hữu nghị Việt – Nga về một số thành tựu nổi bật trong phát triển KTXH của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: Trong năm mới 2019, tỉnh Thái Bình tiếp tục thực hiện một loạt các dự án trọng điểm như: tuyến đường bộ ven biển, xây dựng khu kinh tế Thái Bình, khu công nghiệp phục vụ nông nghiệp, …Mở rộng và đẩy mạnh hợp tác, thu hút đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các hội viên cũng như tổ chức Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động giao lưu hữu nghị, hợp tác, giới thiệu và quảng bá với nhân dân Nga về hình ảnh, lịch sử, văn hóa và những thành tựu phát triển kinh tế - xã của Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng. Thường xuyên giữ mối liên hệ với các tổ chức xã hội của Liên bang Nga để làm cầu nối, thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác về kinh tế, thương mại, khoa học, giáo dục... giữa các đối tác Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Bình nói riêng với các đối tác của Liên bang Nga. Bên cạnh đó, Hội cần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt theo hướng thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tiễn; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện của Trung ương Hội và của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng giàu đẹp – văn minh.

Phạm Ngọc                                                                                     

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...