Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết một số doanh nghiệp vận tải

Thứ 3, 29/01/2019 | 23:58:10
927 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng nay đồng chí Đặng Trọng Thăng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đến thăm, chúc tết cán bộ, người lao động một số đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trong tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải và Công an tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Hoàng Hà và Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải Phiệt Học, thành phố Thái Bình. Đây là hai đơn vị chủ lực của tỉnh trong hoạt động vận tải hành khách, có tình hình kinh doanh ổn định, phát triển và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động. 

Sau khi tặng quà, chúc tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đi kiểm tra hệ thống điều hành, hoạt động vận tải của các công ty, qua nắm bắt tình hình, đồng chí  lưu ý các đơn vị cần rà soát lại cơ chế, quy trình tuyển dụng, sử dụng lái xe; thường xuyên kiểm tra sức khỏe của đội ngũ lái xe cũng như an toàn kỹ thuật phương tiện; nâng cao công tác giáo dục ý thức, tác phong, thái độ ứng xử văn hóa cho đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ.

 Về nhiệm vụ trước mắt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng mỗi đơn vị cần phải đề cao ý thức, trách nhiệm trong quản lý, điều hành, phấn đẩu bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện khi tham gia giao thông dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...