Bé vui đón tết Kỷ Hợi 2019

Chủ nhật, 27/01/2019 | 15:28:13
857 lượt xem

Nhằm giúp các bé được hòa mình vào các trò chơi dân gian bổ ích, hiểu biết thêm về Tết cổ truyền của dân tộc,phòng giáo dục huyện Đông Hưng tổ chức chương trình ngày hội trải nghiệm của bé – Xuân Kỷ Hợi 2019 tại trường mầm non Thăng Long.

Đến với chương trình “Ngày hội trải nghiệm của bé – Xuân Kỷ Hợi 2019” các bé của trường mầm non Thăng Long được tham gia các hoạt động như: biểu diễn văn nghệ mừng xuân, mở phiên chợ xuân bán cây cối, bánh, kẹo, quà tết - những thứ rất đỗi thân thuộc đối với người dân Việt, được các cô giáo hướng dẫn cách gói bánh chưng, được tiếp xúc với hình ảnh, công việc của ông đồ trong ngày tết và tham gia các tiết mục văn hóa, văn nghệ vui nhộn, sinh động với những chủ đề mùa xuân. 

Thông qua chương trình không chỉ giúp cho trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử, vận động, hiểu hơn về văn hóa dân gian của dân tộc, giúp trẻ nhận biết và cảm nhận được ý nghĩa của ngày tết cổ truyền, mà còn là dịp để giáo viên nhà trường nâng cao nhận thức về việc tổ chức ngày hội, ngày lễ cho trẻ trong trường mầm non, giúp giáo viên linh hoạt chủ động trong các hình thức tổ chức sân chơi cho trẻ, tạo được sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...