Tết sum vầy của công nhân các khu công nghiệp

Thứ 5, 24/01/2019 | 08:56:23
370 lượt xem

Sáng 23-1, Công đoàn các Khu công nghiệp tổ chức chương trình “ Tết sum vầy” cho công nhân thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh và Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh. Dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Ca - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh.


Tại chương trình, đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp đã trao 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 450 nghìn đồng cho 200 công nhân đang làm việc tại các Khu công nghiệp Phúc Khánh và Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình. 

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của công đoàn các khu công nghiệp trong năm 2018, nhằm khuyến khích, động viên đoàn viên, công nhân, người lao động trực tiếp trong các nhà máy, các công ty yên tâm sản xuất, đúng với vai trò là tổ chức đại diện chăm lo lợi ích đoàn viên, bảo vệ người lao động .

+ Sáng 22/1/2019, Liên đoàn Lao động huyện và ngân hàng NN, PTNT chi nhánh Quỳnh Phụ đã trao 210 suất quà cho công nhân, hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của huyện Quỳnh Phụ. 

Chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức đã trao 150 suất quà đoàn viên công đoàn là công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ các công đoàn cơ sở trong huyện.

Mỗi suất quà trị giá từ 470.000 đ đến 500.000 đồng, trong đó, có 100 suất quà do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ, còn lại từ nguồn tiết kiệm kinh phí công đoàn của liên đoàn lao động huyện và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân.

 Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động này, sáng cùng ngày, ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Quỳnh Phụ Bắc Thái Bình trao 60 suất quà Tết cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam doxin của huyện với tổng số tiền trên 51 triệu đồng. Đây thực sự là nguồn động viên ý nghĩa để các hộ gia đình vượt lên khó khăn, vui Tết, đón Xuân an toàn, lành mạnh và phấn khởi.

   Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...