720 phần quà tết trao đến người nghèo

Thứ 7, 26/01/2019 | 16:34:45
292 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp với Hiệp hội thương mại Đài Loan chi hội Thái Bình trao quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại 8 huyện, thành phố trên toàn tỉnh.

720 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng được trao đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn tại 8 huyện, thành phố. Đây là hoạt động nằm trong phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2019 của Hội Chữ thập đỏ các cấp. Những món quà đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần chăm lo, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, để họ có cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn. 

Đây là năm thứ 2 Hiệp hội thương mại Đài Loan chi hội Thái Bình tham gia phong trào. Trong những năm tới, chi hội sẽ tiếp tục chung tay cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh mang đến sự quan tâm, động viên kịp thời với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hà My 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...