Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên Thành phố năm 2018

Thứ 3, 15/01/2019 | 17:15:45
758 lượt xem

Đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên Thành phố năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận những đóng góp của tổ chức Đoàn Thanh niên các cấp trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội trên địa bàn và tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị. Đặc biệt, thông qua các phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện, Đoàn Thanh niên các cấp đã chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp, xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh.

Để thực hiện tốt chủ đề năm 2019: năm thanh niên tình nguyện, đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn các cấp bộ Đoàn ở Thành phố tiếp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, thực hiện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể; thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên đã đề ra.

Tại Hội nghị, BTV Thành đoàn đã trao tặng Bằng Khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn; giấy khen của của BTV Thành đoàn cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu đóng góp trong Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên trong năm 2018.

CTV Lan Hương

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...