Khám chữa bệnh miễn phí cho hộ nghèo và người có công

Thứ 3, 15/01/2019 | 09:15:21
309 lượt xem

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí cho hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách ở xã Tân Lễ và Thị trấn Hưng Nhân huyện Hưng Hà.

Tham gia chương trình các y bác sỹ là đoàn viên thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách thuộc 2 xã Tân Lễ và Thị trấn Hưng Nhân huyện Hưng Hà. Với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Nguồn kinh phí do bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trích kinh phí của bệnh viện và sự đóng góp của các nhà hảo tâm. 

Đây là một hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của đội ngũ cán bộ y bác sỹ bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đã mang đến cho người nghèo, người có công với cách mạng, gia đình chính sách huyện Hưng Hà niềm động viên, giúp họ phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Đồng thời những món quà nhỏ nhưng cũng động viên các đối tượng vơi bớt khó khăn khi tết đến xuân về.

Cao Mừng

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...