Hội Chữ thập đỏ Thành phố với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thứ 6, 11/08/2017 | 08:43:07
304 lượt xem

Thời gian qua, hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân đã được mạng lưới chữ thập đỏ Thành phố Thái Bình triển khai rộng khắp và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã tổ chức 2 lớp truyền thông tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp tại các xã Phú Xuân, Đông Thọ, Đông Hòa với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Hưởng ứng chiến dịch khám bệnh nhân đạo cho người nghèo của TƯ hội, Hội CTĐ các xã phường trên địa bàn Thành phố phối hợp với đoàn thanh niên và ngành y tế tổ chức 4 đợt khám bệnh nhân đạo, cấp thuốc miễn phí cho hàng trăm đối tượng là người nghèo, gia đình chính sách.

Các cấp Hội CTĐ cũng tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn và hỗ trợ người dân thực hiện phòng chống dịch bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...