Hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ 7, 22/07/2017 | 16:14:58
276 lượt xem

Sáng ngày 22-7, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với Huyện đoàn Hưng Hà tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 150 đối tượng chính sách, thương, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ tại xã Hòa Bình, huyện Hưng Hà.

    Các đối tượng chính sách được các y, bác sĩ đến từ bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, chuẩn đoán và tư vấn điều trị các bệnh về  tim mạch, cao huyết áp, tai mũi họng, xương khớp... Đây là một trong chuỗi những hoạt động “Đền ơn Đáp nghĩa”, “Uống nước nhờ nguồn”, thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng biết ơn của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đối với những người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27-7. Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh tỉnh cũng đã trao những phần quà ý nghĩa cho 5 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Hòa Bình.

*Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ  (27/7/1947 – 27/7/2017), Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Thái Bình tới thăm và tặng quà một số Mẹ Việt Nam anh hùng.  

   Đoàn tới thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Phạm Thị Tý (thôn Kênh Đào, xã Hồng Phong, huyện Vũ Thư); Phan Thị Sáu (xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà); Nguyễn Thị My (xã Quỳnh Nguyên, huyện Quỳnh Phụ); Bùi Thị Lũ (xã Thái Giang, huyện Thái Thụy).

Đoàn công tác Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh bày tỏ lòng biết ơn, sự hy sinh, đóng góp của các gia đình trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc. Đoàn ân cần động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống vật chất, tinh thần; chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng luôn sống vui, sống khỏe, làm gương và giáo dục con, cháu phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng  văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh tặng mỗi mẹ sổ tiết kiệm 2 triệu đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...