Phát cháo từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương

Thứ 6, 21/07/2017 | 09:00:31
2,094 lượt xem

Hội Canh Thân 1980 Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương tổ chức phát cháo từ thiện cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Nồi cháo từ thiện do Hội Canh Thân 1980 Thái Bình tài trợ bắt đầu thực hiện từ tháng 6/2017. Cháo được tình nguyện viên của hội và đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương phát miễn phí mỗi tháng 2 lần vào 6h sáng những ngày đông bệnh nhân. Mỗi buổi có ít nhất 300 bệnh nhân được phát, chủ yếu là người cao tuổi và trẻ em.

Cùng với suất cháo từ thiện, người bệnh còn được phát sữa để bổ sung dinh dưỡng. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chia sẻ khó khăn với người bệnh, động viên họ có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...