Cử tri kiến nghị về lĩnh vực văn hóa

Chủ nhật, 09/07/2017 | 17:45:02
271 lượt xem

Trước kỳ họp của HĐND tỉnh Thái Bình sắp diễn ra , Thaibinhtv.vn xin trích ý kiến, kỳ vọng của cử tri trong tỉnh về lĩnh vực văn hóa.

Nhà văn hóa xã Đông Phong, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

 Ông Bùi Đình Phú - xã Đông Phong, huyện Đông Hưng mong muốn: "Theo tôi, trong lĩnh vực văn hóa thì cần có phương tiện cho các hoạt động. Hiện nay, cơ sở vật chất cho văn hóa còn khó khăn quá, nghèo nàn chưa đáp ứng yêu cầu của nhân dân, đặc biệt thể thao, những bài nhạc trong lúc tập thể dục cũng không có, chúng tôi muốn kiến nghị các ngành chức năng hỗ trợ từng địa phương về vấn đề này để phong trào văn hóa, văn nghệ ngày càng phát triển.”

 Ông Bùi Đình Phú (xã Đông Phong) trao đổi với phóng viên của Thaibinhtv.vn về tâm tư,nguyện vọng của mình.

Còn ông Phạm Ngọc Ruấn – Cử tri huyện Đông Hưng kiến nghị: “Tôi đề xuất HĐND tỉnh về một số thiết chế  nhằm đưa phong trào văn hóa, thể thao tại các địa phương phát triển có chiều sâu hơn. Để thiết chế văn hóa phong phú hơn, đề nghị kinh phí hoạt động cho Ban công tác mặt trận cơ sở. Các ngành chức năng từ tỉnh đến huyện hỗ trợ địa phương xây dựng khu vui chơi.

Về xây dựng ý thức văn hóa nơi công cộng, ông Đặng Xuân An (Tổ 13, phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình) đề xuất: Tôi thấy bộ mặt thành phố ngày một xanh - sạch- đẹp, nhưng quảng cáo còn rất luộm thuộm. Họ dán trên tường, cánh cửa, cột điện các loại quảng cáo, rao vặt làm mất mỹ quan. Tôi đề nghị kỳ họp HĐND tỉnh kỳ này cần xem xét giải quyết cho triệt để hơn”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...