Truy trả phụ cấp 20 thương binh không còn giấy tờ gốc

Thứ 5, 06/07/2017 | 15:14:41
311 lượt xem

Chiều 6/7 Bộ CHQS tỉnh Thái Bình tổ chức trao giấy chứng nhận thương binh và truy trả phụ cấp hàng tháng cho 20 thương binh không còn giấy tờ gốc theo các quyết định, pháp lệnh ưu đãi người có công.

Các thương binh được trao quyết định và tổ chức chi trả đợt này đã được hội đồng giám định y khoa Quân khu 3 giám định ngày 15/3/2017. Trong đó, người có tỷ lệ thương tật cao nhất là 28% thấp nhất là 21%. Số tiền truy trả phụ cấp thấp nhất là 45 triệu; cao nhất là 65 triệu đồng. Cả 20 thương binh đều được hưởng trợ cấp hàng tháng, được hưởng chế độ bảo hiểm y tế theo quy định.

Việc trao quyết định thương binh và truy trả phụ cấp cho những đồng chí bị thương đúng dịp kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sĩ có ý nghĩa to lớn, vừa thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đồng thời cổ vũ, động viên toàn xã hội quan tâm chăm sóc đối với những người có công với nước. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...