Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi

Thứ 6, 23/06/2017 | 10:51:59
411 lượt xem

Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo Thành phố tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí dành cho hơn 60 thiếu nhi là con gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó hè năm 2017.

Trong thời gian 15 ngày, các em thiếu nhi sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội cơ bản, bao gồm những bài tập khởi động, các tư thế bơi đơn giản. Ban tổ chức cũng chú trọng đào tạo thêm cho các em những kỹ năng về phòng chống đuối nước như cứu đuối và sơ cấp cứu để các em có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết.

Lớp dạy bơi miễn phí hè năm 2017 nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bơi lội, rèn luyện thân thể cho các em thiếu nhi và góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em. Đây cũng là dịp để phát hiện các em có năng khiếu bơi lội và có thể đào tạo thành những vận động viên trong tương lai.    

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...