Kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 4, 21/06/2017 | 15:26:25
307 lượt xem

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đến chúc mừng các cơ quan báo chí và những người làm báo tỉnh Thái Bình.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các cơ quan, đơn vị đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo, ghi nhận những đóng góp của báo chí trong việc truyền tải những chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân. Thời gian qua, báo chí đã có sự đóng góp trên tất cả các lĩnh vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, đặc biệt là với những đột phá trong đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư, xây dựng nông thôn mới...

Những người làm báo đã có sự đồng hành với các Sở, Ban, Ngành và địa phương trong tỉnh, bám sát thực tiễn, kịp thời chuyển tải thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách của tỉnh, phản ánh những mặt được, chưa được trong quá trình phát triển, tìm tòi, phát hiện nhiều nhân tố điển hình, cách làm hay trong đời sống, được các cấp, các ngành biểu dương và ghi nhận.

Trong đó, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì những đóng góp trong dịp bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tại Liên hoan truyền hình Toàn quốc tổ chức tại Lào Cai đầu năm 2017, Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình có 2 tác phẩm đoạt giải, trong đó có một giải vàng cho tác phẩm “Thằng bé lên ba”, tác phẩm này cũng vừa giành thêm giải khuyến khích giải báo chí Quốc gia năm 2017.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng bằng khen củaThủ tướng Chính Phủ cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của Bộ Thông tin truyền thông cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Ngoài ra, Thái Bình còn có nhiều tác phẩm đoạt giải cao giải báo chí Quốc gia cũng như tại các kỳ Liên hoan Phát thanh, Liên hoan Truyền hình Toàn quốc. Một số nhà báo có thành tích tiêu biểu đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin truyền thông và UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị mong muốn các cơ quan báo chí Thái Bình và các nhà báo cần tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của mình, đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, có những tác phẩm báo chí hay, khách quan và chân thực./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...