Cảnh báo tình trạng đuối nước

Thứ 2, 05/06/2017 | 09:08:17
396 lượt xem

Những ngày này, thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có khi lên tới trên 40 độ C. Vì thế, mỗi buổi chiều, nhiều người dân đã rủ nhau đi tắm sông như tại khu vực sông Trà Lý qua địa phận thành phố Thái Bình. Tuy nhiên điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến đuối nước.

Nhiều trẻ em được người lớn cho đi tắm sông cùng. Nhiều trường hợp khác thì bơi qua sông nhưng không có áo phao bảo vệ. Nếu không may sơ sảy thì hoàn toàn có thể dấn đến đuối nước. Thực tế, hàng năm, tại đoạn sông này đều có tình trạng đuối nước thương tâm xảy ra.

Sông Trà Lý là dòng sông lớn, nhiều đoạn nước chảy siết lại có nhiều tàu chở vật liệu thường xuyên đi qua. Vì vậy để đảm bảo an toàn, người dân không nên tắm tại đây đặc biệt là trẻ em. Thay vì đó nên cho các em tới vui chơi tại công viên nước hay nhiều bể bơi trong tỉnh. Còn với người vẫn cố tình tắm sông thì nên bơi gần bờ và trang bị đầy đủ áo phao.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...