Lễ phát động ủng hộ các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thứ 6, 02/06/2017 | 15:09:56
248 lượt xem

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ huyện, UBND huyện Hưng Hà ( Thái Bình) phát động các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và các địa phương tích cực ủng hộ các hoạt động đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực, cụ thể nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Với chủ trương lãnh đạo nêu gương, mỗi đồng chí thường trực, thường vụ huyện Hưng Hà ủng hộ từ 1 - 3 triệu đồng; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị ủng hộ từ 500 - 1 triệu đồng; cán bộ công nhân, viên chức trong cơ quan Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội ủng hộ từ 50 nghìn đến 200 nghìn đồng. Các doanh nghiệp, doanh nhân, con em xa quê ủng hộ với tinh thần cao nhất. Tiếp nhận các nguồn lực hiện vật, ngày công, vật liệu xây dựng để các địa phương tu bổ, tôn tạo các công trình ghi công liệt sĩ.

Toàn bộ kinh phí ủng hộ sẽ được phân bổ để cho các hoạt động:  tôn tạo 12 nghĩa trang liệt sĩ, tặng quà cho trên 12.000 gia đình chính sách, hỗ trợ kinh phí xây mới và sửa chữa nhà ở cho 4 đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức đoàn đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia và tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Tại lễ phát động, hơn 50 đơn vị gồm các ban, ngành, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn huyện đã tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và các hoạt động tri ân với số tiền  gần 1 tỷ 500 triệu đồng.                                                                      

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...